247thethao.vn - Hotline : 0981.247.888 - Địa Chỉ Bán Hàng Thể Thao Chính Hãng - Giá Rẻ Nhất Các bài tập phát triển cơ bắp với giàn tạ đa năng ~ Ghế đẩy tạ giá rẻ

Các bài tập phát triển cơ bắp với giàn tạ đa năng

-
Với một giàn tập tạ đa năng bạn có thể thực hiện được các bài tập thể hình cần thiết để có được cơ bắp săn chắc, thân hình 6 múi hoàn hảo. Vì vậy, chỉ cần sở hữu một bộ giàn tạ đa năng là bạn có thể tập luyện thể lực tại nhà đủ để có một thân hình lực sĩ. Giàn tạ đa năng giúp bạn phát triển đầy đủ các hệ cơ bắp với các bài tập vai, ngực, cơ bụng và tay, chân. Dưới đây là các bài tập phát triển cơ bắp với giàn tạ đa năng.

1. Bài tập ngực:

Bài tập cơ ngực được chia thành 2 phần:
- Động tác ép ngực giúp phát triển rãnh ngực và hệ thống cơ bắp ở ngực trong
tập cơ ngực với giàn tạ đa năng
Động tác ép ngực
- Động tác đẩy ngực giúp phát triển cơ ngực hai bên nách và cơ hông
bài tập ngực với giàn tạ đa năng
Động tác đẩy ngực
2. Bài tập kéo xô:

Thực hiện động tác kéo xô trên giàn tạ đa năng giúp phát triển hệ thống cơ vai một cách đầy đủ, phát triển độ dày của cơ thể hoàn hảo nhất. Bạn có thể thực hiện 2 bài tập kéo xô đó là tập xô trước phát triển cơ vai trước và tập xô sau phát triển cơ vai sau.

3. Bài tập tay:

Đối với cơ tay thì những động tác đẩy ngực kéo xô đều có tác dụng tập luyện cơ tay trong và ngoài. Ngoài ra tư thế ngồi kéo dây để tập cơ bắp tay rất hữu ích.
Bài tập cơ tay trên giàn tạ đa năng
Bài tập cơ tay trên giàn tạ đa năng
4. Bài tập chân:

Bài tập chân với những động tác móc chân, đá chân tập luyện cơ bắp chân, cơ đùi rất hiệu quả
Bài tập chân trên giàn tạ đa năng
Bài tập chân trên giàn tạ đa năng

5. Tư thế tập cơ bụng hiệu quả:

Một bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả trên giàn tạ đa năng chính là bài tập ngồi trên sàn nhà thực hiện các động tác kéo tạ đến khi nằm sát xuống sàn nhà. Bạn sẽ nhanh chóng có một cơ bụng 6 múi hoàn hảo với bài tập này hơn cả những bài tập với ghế cong tập bụng.

Thường xuyên luyện tập với giàn tạ đa năng, bạn sẽ nhanh chóng có được cơ bắp săn chắc, một thân hình vạm vỡ, nam tính đáng mơ ước. Chúc bạn thành công.




Biểu Tượng Ngộ Nghĩnh: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@