247thethao.vn - Hotline : 0981.247.888 - Địa Chỉ Bán Hàng Thể Thao Chính Hãng - Giá Rẻ Nhất Eo thon, dáng gọn với bài tập tạ tay cho phái đẹp ~ Ghế đẩy tạ giá rẻ

Eo thon, dáng gọn với bài tập tạ tay cho phái đẹp

-
Vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ thể  hiện ở vóc dáng mảnh mai mà còn được biểu hiện bởi độ săn chắc của cơ thể. Thể dục luôn là giải pháp đem đến cho phái đẹp sự mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. Vì thế việc thực hiện các bài tập thể dục làm săn chắc cơ bắp thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em.
Có khá nhiều bài tập thể dục thẩm mỹ dành cho nữ giúp bạn có một thân hình lý tưởng, nếu là người yêu thích các bài tập với đôi tạ tay thì dưới đây là 3 bài tập tạ tay mà các chị em phụ nữ có thể lựa chọn khi đến phòng tập hoặc ngay tại nhà mình.

Bài tập 1: Lăng tạ

Bài tập lăng tạ với tạ tay cho nữ
Bài tập lăng tạ với tạ tay cho nữ

A- Đứng hai chân mở rộng cách nhau khoảng 1m, chùng thấp gối tạo thành tư thế trung bình tấn. Tay trái chống nách, tay phải cầm tạ nâng ở dưới.
B- Dùng sức dướn của thân người và tay phải để lăng tạ ra phía trước, song song đó đẩy thẳng chân đứng lên, tiếp theo, hạ tạ xuống vị trí ban đầu.
Thực hiện động tác này 5 lần rồi đổi tay cho mỗi buổi tập.
Tác dụng: Làm săn chắc eo, ngực, cơ đùi và cơ tay.

Bài tập 2: Nâng tạ

Bài tập nâng tạ với tạ tay cho nữ
Bài tập nâng tạ với tạ tay cho nữ

A- Tư thế người chùng thấp, 2 chân rộng bằng vai, hai tay nắm hai quả tạ hai bên (để tay bên ngoài 2 đầu gối), mắt nhìn thẳng.
B- Dùng sức đẩy của hai chân và sức nâng của hai tay từ từ đứng dậy và kéo theo đôi tạ tay cùng lên, giữ tay thẳng.
Mỗi buổi tập, thực hiện lặp lại động tác đứng lên và chùng xuống 5 lần.
Tác dụng: Đem lại sự săn chắc cho cơ tay, đùi và eo

Bài tập 3: Bước chân nâng tạ

Nâng tạ tay với ghế
Cần chuẩn bị một chiếc ghế phù hợp

A- Chuẩn bị một chiếc ghế có độ cao phù hợp sao cho khi đặt bàn chân lên trên ghế tạo thành một góc vuông với đầu gối. Hai tay cầm tạ ở hai bên sườn.

B- Dùng sức nâng của chân trái và sức đẩy của chân phải đẩy người đứng thẳng lên trên ghế. Hai tay cầm tạ kéo lên theo bước chân khi lên ghế, cuối cùng hạ chân phải trở lại vị trí cũ.
Thực hiện bài tập 5 lần rồi đổi chân.
Tác dụng: Làm săn chắc cơ tay, eo và đùi.

Xem thêm:
3 bài tập với tạ tay hiệu quả nhất




Biểu Tượng Ngộ Nghĩnh: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@