247thethao.vn - Hotline : 0981.247.888 - Địa Chỉ Bán Hàng Thể Thao Chính Hãng - Giá Rẻ Nhất Các bài tập cơ bản đối với ghế tập tạ ~ Ghế đẩy tạ giá rẻ

Các bài tập cơ bản đối với ghế tập tạ

-
Bạn muốn có một thân hình chắc chắn và khỏe mạnh, bạn cần một dụng cụ để luyện tập giúp các cơ bắp săn chắc lại. Hãy đến với shop chuyên cung cấp thiết bị thể hình thể lực 247 gym để đem về những thiết bị tập thể hình tốt nhất.
Hôm nay 247gym sẽ cung cấp cho bạn một thiết bị tập thể hình đó là bộ ghế tập tạ đa năng 2017 và các bước tập thể hình hằng ngày giúp cho bạn có một thân hình hấp dẫn nhất và thon gọn nhất.
Bước 1 - Bài tập đầu cho người mới tập luyện.
Tập nâng tạ và đẩy ngực. Ban đầu cho người mới tập luyện lần đầu thì cần tập với mức tạ từ 30 kg đến 40 kg nên tập nhẹ nhàng mà cần có phụ kiện đi kèm đó là găng tay tập tạ và đai lưng gánh tạ giúp cho bạn không bị trai tay và không sợ ảnh hưởng đến cột sống nếu như trong khi tập mắc sai lầm. Bước đầu nên nâng tạ từ từ và để tạ lên khung gánh tạ, khi đã cho đòn tạ lên khung và bắt đầu đẩy từ từ và lên độ cao dần khi đã quen để tránh khi tập bị chuột rút hay cứng cơ.
Bước 2 Gánh tạ
Gánh tạ thì bạn cần sử dụng số lượng tạ ít hơn khi đẩy vì để tránh tổn thương đến xương. Bạn cần gánh số lượng tạ từ 20 - 30kg và để cẩn thận hơn thì bạn nên có tấm mút đệm bọc đòn tạ khi đó bạn có thể gánh đến 40 kg mà không lo ảnh hưởng đến xương vai.
Bước 3 Kéo tạ xô.
Kéo tạ xô một trong những bài tập đơn giản nhất mà không gây ảnh hưởng đến xương hay các bộ phận của cơ thể. Bài tập kéo tạ xô rất đơn giản bạn chỉ cần ngồi và kéo theo chiều của ghế tạ. Các bài tập này giúp cho các cơ của bạn săn chắc hơn và trở nên cứng rắn hơn. Có thể kết hợp với xà đơn tập các bài tập gập bụng.
Ngoài ra để cho có một thân hình săn chắc 6 múi bạn có thể luyện tập cùng ghế cong tập bụng và con lăn tập bụng.




Biểu Tượng Ngộ Nghĩnh: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@