247thethao.vn - Hotline : 0981.247.888 - Địa Chỉ Bán Hàng Thể Thao Chính Hãng - Giá Rẻ Nhất Cách chọn lựa ghế tập tạ và hướng dẫn sử dụng ~ Ghế đẩy tạ giá rẻ

Cách chọn lựa ghế tập tạ và hướng dẫn sử dụng

-

Bạn đang muốn mua dụng cụ, thiết bị tập thể hình và không biết cách lựa chọn và mua thiết bị để sử dụng ở đâu tốt nhất. Hãy đến shop 247sport để được nhận những lời tư vấn về sản phẩm, được dùng thử sản phẩm của chúng tôi và được chúng tôi hướng dẫn cách tập các bài tập từ cơ bản đến nâng cao để giúp bạn có được một cơ thể tốt nhất, một sức khỏe tốt nhất.

Cách chọn ghế tập tạ như thế nào?

khi lựa chọn ghế tập tạ thì bạn cần lựa chọn ghế phù hợp có khung tập chắc chắn, từ đó giúp bạn có thể có các bài tập về sức nặng tốt hơn, không gây nguy hiểm cho mình.
Lựa chọn khung tập phù hợp với vai mình, vai bạn rộng khoảng 40 - 50 thì bạn lựa chọn khung có độ rộng hợp lý tầm 100 - 130cm và tùy theo kích cỡ tay bạn sẽ lựa chọn được bộ ghế hợp lý nhất.
Lựa chọn đòn tạ nào hợp lý, bạn mới tập tạ thì nên chọn đòn có chiều dài từ 1.5m đòn này phù hợp với tất cả từ người lớn đến thiếu niên đều có thể sử dụng và bạn cần cân nhắc khi chọn đòn đó là chọn đòn được làm bằng thép đạt tiêu chuẩn, được mạ sơn đẹp không gây trơn tay hay đòn mấp mô có những thanh gợn trên đòn khi tập sẽ gây ảnh hưởng đến tay và có thể gây nguy hiểm cho bạn.
Mới bắt đầu tập bạn nên lựa chọn khung tạ nặng từ 20 -30 kg để tập nên từ từ sẽ không bị đau lưng khi tập, hãy nên mức cân từ 2 - 5kg sau 1 tuần - 2 tuần tập sẽ duy trì sức khỏe của bạn và xương của bạn, ngoài ra trong quá trình tập bạn nên sử dụng găng tay tập gym và đai lưng tập gym để hỗ trợ trong lúc tập.
Bạn có thể xem thêm con lăn tập bụng và xà đơn để kết hợp với các bài tập tạ một cách hiệu quả hơn

x




Biểu Tượng Ngộ Nghĩnh: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@