247thethao.vn - Hotline : 0981.247.888 - Địa Chỉ Bán Hàng Thể Thao Chính Hãng - Giá Rẻ Nhất Ghế tập tạ có giá bao nhiêu tiền ~ Ghế đẩy tạ giá rẻ

Ghế tập tạ có giá bao nhiêu tiền

-
Bạn cần nâng cao thể hình, cần dụng cụ hỗ trợ khi bạn tập luyện, hãy sử dụng ghế tập tạ để luyện tập và nâng cao thể hình, sức khỏe và cơ bắp của bản thân giúp bạn hoàn thiện hơn.
Vậy ghế tập tạ có giá bao nhiêu và bạn cần mua ghế tập tạ ở đâu giá tốt nhất.

Hãy đến với shop thể thao 247gym để lựa chọn cho mình những dụng cụ tập gym tốt nhất để hỗ trợ bạn và mức giá mà 247 gym.vn đưa ra cho bạn là vô cùng hợp lý.

Một bộ ghế tập tạ tại shop 247 gym có giá giao động từ 850.000đ đến 1650.000đ đó là chưa bao gồm tạ gang và đòn tạ. Để mua một bộ ghế tập tạ full và hoàn chỉnh bạn cần có 1 bộ gồm có ghế tạ, đòn tạ và bánh tạ để tập cùng và không thể thiếu đó là găng tay tập tạ đa năng được shop khuyến mại cho quý khách hàng khi khách hàng mua full 1 bộ ghế tại shop.

Hãy đến shop thể thao 247 gym tạ địa chỉ số 2 ngõ 143 kim mã - ba đình - hà nội và địa chỉ tại hải phòng là số 89 ngõ lâm tường - tô hiệu - hải phòng để chọn những dụng cụ tập gym tốt nhất.




Biểu Tượng Ngộ Nghĩnh: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@