247thethao.vn - Hotline : 0981.247.888 - Địa Chỉ Bán Hàng Thể Thao Chính Hãng - Giá Rẻ Nhất 3 bài tập với tạ tay hiệu quả nhất ~ Ghế đẩy tạ giá rẻ

3 bài tập với tạ tay hiệu quả nhất

-
Tuy luyện tập đơn giản nhưng các bài tập với tạ tay rất hữu hiệu trong việc phát triển cơ bắp một cách nhanh chóng. Có lẽ hầu hết các bạn đều mong muốn có một thân hình khoẻ mạnh, cơ bắp cường tráng mạnh mẽ và nam tính. Chỉ cần dành chút ít thời gian và thường xuyên tập luyện đều đặn hàng ngày các bài tập với tạ tay, bạn có thể làm nên chuyện đấy! Hãy tham khảo 3 bài tập với tạ tay đơn giản nhưng hiệu quả sau đây nhé.

Các bài tập thể dục với tạ tay đơn giản hiệu quả


Bài 1: Tập cơ ngực, cơ tay trên ghế nằm.

Tap-co-tay-co-nguc-tren-ghe-nam
Tập cơ tay, cơ ngực trên ghế nằm
- Tư thế: Nằm trên một chiếc ghế dài cùng hai quả tạ đơn ở hai tay. Hai tay nắm chắc tạ để hai bên nhưng cao hơn ngực một chút.

- Động tác: Nâng tạ lên cao thẳng đứng, hai tay thẳng và không để hai quả tạ chạm nhau (hít vào) và trở về tư thế đầu (thở ra). Tiếp tục lặp lại động tác cho tới khi kết thúc.

- Tác dụng: Bài tập giúp bạn phát triển cơ tay, nhất là cơ ngực cực hiệu quả.

Bài 2: Tập cơ tay với tạ tay trong tư thế ngồi.

Tap-co-tay-voi-ta-tay-tu-the-ngoi
Tập cơ tay với tạ tay tư thế ngồi
- Tư thế: Ngồi trên ghế tập tạ, tay phải cầm một tạ tay loại nhỏ, hai chân dang ra hai bên. Ðể phía sau của tay phải tựa vào phía trong của đùi phải. Bàn tay phải nắm lấy tạ (lòng bàn tay quay lên trên) theo hướng chúc xuống dưới. Tựa tay trái trên đùi trái.
- Động tác: Nâng tạ lên về phía vai phải, dừng lại rồi hạ tạ xuống vị trí ban đầu. Lặp lại động tác cho đến khi kết thúc.

- Tác dụng: Phát triển cơ tay một cách hiệu quả.

Bài 3: Tập cơ ngực, cơ tay trên ghế nghiêng.
Tap-co-tay-co-nguc-tren-ghe-nghieng
Tập cơ tay, cơ ngực trên ghế nghiêng

- Tư thế: Trên ghế nghiêng, hai tay cầm hai quả tạ đặt hai bên vai và lòng bàn tay ngửa ra phía trước.

- Động tác: Đẩy tạ lên, giữ hai tay thẳng (hít vào) và hạn chế để hai tạ chạm nhau, dừng lại một lúc sau đó hạ tạ xuống trở về tư thế 1 (thở ra). Lặp lại động tác cho tới khi kết thúc.

- Tác dụng:  Phát triển cơ ngực và cơ tay một vô cùng hiệu quả.

Chỉ cần thường xuyên thực hiện các bài tập với những động tác đơn giản với tạ tay thì bạn sẽ nhanh chóng có một cơ bắp hoàn hảo một thân hình nam tính, vạm vỡ. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Ghế đẩy tạ giá rẻ




Biểu Tượng Ngộ Nghĩnh: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@