247thethao.vn - Hotline : 0981.247.888 - Địa Chỉ Bán Hàng Thể Thao Chính Hãng - Giá Rẻ Nhất Những bài tập thể dục giúp bạn tăng cân nhanh chóng ~ Ghế đẩy tạ giá rẻ

Những bài tập thể dục giúp bạn tăng cân nhanh chóng

-

Tập thể dục tăng cân

Tập thể dục không chỉ giúp chúng ta tăng cường sức khỏe, sức đề kháng mà còn có thể giúp cải thiện vóc dáng cực kỳ hiệu quả. Tập thể dục là phương pháp có tác dụng với tất cả mọi người, từ người béo hay người gầy đến người khỏe mạnh hay đau ốm. Đặc biệt, tập thể dục có thể giúp người gầy tăng cân rất hiệu quả. Sau đây là những bài tập thể dục giúp bạn tăng cân nhanh chóng

Tập thể dục tăng cân nhanh chóng
Tập thể dục có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng
Vì sao tập thể dục lại giúp tăng cân?

Có thể bạn sẽ nghi ngờ về tác dụng này của việc tập thể dục. Vì thông thường, tập thể dục sẽ làm cho cơ thể đốt cháy năng lượng. Vậy tập thể dục giúp tăng cân bằng cách nào?

Thông qua vận động chân tay và những cơ quan khác, cơ thể chúng ta sẽ bắt đầu tiêu hao lượng calo. Khi lượng calo bị đốt cháy, khiến cơ thể bạn có nhu cầu phải bổ sung lại lượng calo mất đi bằng cách ăn nhiều hơn. Sau khi tập thể dục, con người thường có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn. Do đó đây chính là lý do đầu tiên giải thích tại sao tập thể dục giúp tăng cân.

Mặc khác, việc vận động sẽ giúp hệ tiêu hóa được tăng cường, giúp dạ dày làm việc tốt, tăng cường trao đổi chất, làm cho cơ thể chúng ta có thể hấp thụ chất dinh dưỡng của thức ăn một cách trọn vẹn. Bổ sung cho cơ thể nhiều năng lượng hơn.

Ngoài ra, tập thể dục còn có thể giúp giảm stress, thoải mái tinh thần, ngủ ngon hơn … hỗ trợ tăng cân vô cùng hiệu quả.

Nhưng để tăng cân thành công với tập thể dục, bạn cần phải lên một kế hoạch khoa học, tránh tập quá nhiều, quá sức sẽ gây phản tác dụng và có hại cho sức khỏe bản thân.


Những bài tập thể dục giúp bạn tăng cân nhanh chóng


1. Đạp xe đạp

Bạn sẽ tăng cân nhanh chóng khi đạp xe đạp thường xuyên cùng với chế độ ăn uống đầy đủ, các cơ bắp sẽ chắc khỏe hơn. Đạp xe không chỉ giúp phần đùi săn chắc mà còn làm giảm mỡ bụng, vòng 3 và cánh tay thon gọn.
Đạp xe đạp tập thể dục tăng cân
Đạp xe đạp tập thể dục ngoài trời giúp tinh thần thoải mái
Bên cạnh đó, đạp xe vào sáng sớm, không khí trong lành giúp bạn thoải mái hơn, làm tan biến những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, từ đó cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn, luôn tràn đầy sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cân một cách nhanh chóng mà sức khỏe vẫn được đảm bảo. Nếu bạn ở các thành phố lớn đông đúc và chật hẹp, không khí ô nhiễm có thể sẽ làm giảm hiệu của của việc đạp xe đạp thì bạn có thể lựa chọn cách tập luyện với chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà.
Đạp xe đạp tập thể dục tăng cân tại nhà
Đạp xe tập thể dục tại nhà tăng cân nhanh chóng
2. Chạy bộ

Đây là phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, chạy bộ được khá nhiều người ưa chuộng và thực hiện. Chỉ cần dành từ 30-45 phút vào sáng hay chiều mỗi ngày sẽ giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon, khỏe mạnh và tăng cân hiệu quả. Nếu bạn không có điều kiện để chạy bộ ngoài trời, công viên, bạn có thể chạy bộ ngay trong nhà mình với máy chạy bộ điện gia đình. Hiệu quả của chúng mang lại tương đương nhau tuy nhiên việc chạy bộ trong nhà giúp bạn tránh được sự ô nhiễm, bụi bẩn và tiếng ồn của môi trường bên ngoài. Một chiếc máy chạy bộ đa năng còn có thêm nhiều chức năng như nghe nhạc, lướt web làm cho tinh thần của bạn thoải mái hơn, tăng hiệu quả của việc tập luyện.
Chạy bộ tập thể dục tại nhà giúp tăng cân hiệu quả
Chạy bộ tại nhà giúp tăng cân hiệu quả
3. Yoga

Yoga là biện pháp tăng cân đặc biệt hữu hiệu với những người gầy. Yoga không đơn giản chỉ là một bài tập tăng cân mà còn là một phương pháp trị liệu tâm hồn. Yoga giúp cho tâm hồn thanh tịnh, giảm stress rất hiệu quả. Sau mỗi giờ luyện tập với chiếc thảm yoga, bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hẳn ra, ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân nhanh chóng.
Bạn có thể tập yoga với thảm yoga hay bóng yoga tùy thích.
Tập yoga giúp tăng cân nhanh chóng
Tập yoga giúp tăng cân, tinh thần thoải mái
4. Nhảy dây
Tập thể dục tăng cân bằng cách nhảy dây
Nhảy dây cũng là một phương pháp tăng cân đơn giản, hiệu quả
Nếu bạn là người bận rộn hay bạn ngại ra ngoài để thực hiện những bài tập thể dục tăng cân khác thì có thể chọn nhảy dây. Chỉ cần một không gian nhỏ trước nhà, trong nhà hoặc trong chính phòng ngủ của mình, bạn cũng có thể thực hiện được bài tập này. Thực hiện khoảng 500 lần nhảy mỗi ngày, sau đó nghỉ ngơi, tắm rửa, ăn sáng đầy đủ và đi làm. Chẳng bao lâu sau cân nặng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

5. Gym
Tập thể dục tăng cân bằng cách tập gym
Tăng cân bằng những bài tập gym đơn giản
Những bài tập gym đơn giản cũng sẽ giúp người gầy nâng cân lên thành công. Tập gym sẽ giúp nam giới nhanh tăng cân và tăng cơ và sở hữu thân hình lý tưởng. Với nữ tập gym giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện dáng vóc và hỗ trợ việc tăng cân cực kỳ hiệu quả. Nếu mới làm quen với bộ môn này, bạn sẽ cần đến sự tư vấn của huấn luyện viên hay có thể đến phòng tập thể hình để tập những bữa đầu. Sau đó, bạn có thể tự tập luyện tại nhà với các thiết bị thể hình tại nhà như ghế đẩy tạ, ghế cong tập bụng, xà đơn





Biểu Tượng Ngộ Nghĩnh: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@